Bangpakok Hospital

ภาพกิจกรรม งานครบรอบ 26 ปี โรงพยาบาลบางปะกอก 3

12 พ.ย. 2564











ภาพกิจกรรม งานครบรอบ 26 ปี โรงพยาบาลบางปะกอก 3

ภาพบรรยากาศงานครบรอบ 26 ปี โรงพยาบาลบางปะกอก 3 14 พฤศจิกายน 2564 Happy 26 th Anniversary BPK3 โดยมีแพทย์หญิงเจรียง จันทรกลม ประธานบริษัทในเครือบางปะกอก – ปิยะเวท และนายแพทย์พณะ จันทรกมล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารโรงพยาบาลในเครือบางปะกอก – ปิยะเวท และผู้บริหาร ผู้อำนวยการจากโรงพยาบาลในเครือบางปะกอก – ปิยะเวท เข้าร่วมงาน

 

 

เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา โรงพยาบาลบางปะกอก 3 ได้จัดกิจกรรมทำบุญตักบาตร เนื่องในโอกาสครบรอบ 26 ปี นำโดย นายแพทย์นิคม  ศิริไชย ผู้อำนวยการโรงพยาบาลบางปะกอก 3 คนแรก, รองศาสตราจารย์ นายแพทย์นิยม ละออปักษิณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารโรงพยาบาลบางปะกอก 3, นายแพทย์วันชัย ลาพ้น ผู้อำนวยการโรงพยาบาลบางปะกอก 3 และคุณรัตนา อัครมิ่งมงคล รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลบางปะกอก 3 พร้อมด้วย แพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลฯ  ได้ร่วมกันทำบุญตักบาตรแด่พระภิกษุสงฆ์

จากนั้นโรงพยาบาลบางปะกอก 3 ได้รับเกียรติจาก แพทย์หญิงเจรียง จันทรกลม ประธานบริษัทในเครือบางปะกอก – ปิยะเวท กล่าวคำอวยพร อีกทั้งยังมีนายแพทย์พณะ จันทรกมล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารโรงพยาบาลในเครือบางปะกอก – ปิยะเวท รวมถึงผู้บริหาร ผู้อำนวยการจากโรงพยาบาลในเครือบางปะกอก – ปิยะเวท เข้าร่วมงาน และมอบของที่ระลึก เนื่องในโอกาสครบรอบ 26 ปี ของโรงพยาบาลบางปะกอก 3 โดยการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ได้ตระหนักถึงความปลอดภัย เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19

และในปัจจุบันโรงพยาบาลบางปะกอก 3 เป็นโรงพยาบาลเอกชนขนาดใหญ่ ในเครือบางปะกอก – ปิยะเวทขออนุญาตเปิดบริการขนาด 200 เตียง เปิดให้บริการแก่ประชาชนเมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 2538 และเป็นโรงพยาบาลในโครงการประกันสังคม และได้ดูแลผู้ประตนจำนวน 1 แสนกว่าราย และให้บริการผู้ป่วยสิทธิ์ทั่วไป เช่น ผู้ป่วยสิทธิพรบ. กองทุน ประกันชีวิต มาตลอดเวลา 26 ปี โดยได้รับการรับรอบมาตรฐาน HA    ขั้น 3 จากสถานบันรับรองคุณภาพของสถานพยาบาล

 

“เรามุ่งมัน ห่วงใย ใส่ใจ ในการให้บริการ”

 

โรงพยาบาลบางปะกอก 3 Heart of Care ดูแลด้วยหัวใจ

 

ติดตามช่องทางออนไลน์อื่น ๆ ของโรงพยาบาลบางปะกอก 3

Facebook : https://www.facebook.com/bangpakok3

LINE Official Account :  https://page.line.me/947ptrfh

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCrWTFEyhNwZtPo2JieYZftw



Go to top
Copyright © 2019 Bangpakok Hospital All rights reserved.