Bangpakok Hospital

ธ สถิตในดวงใจนิรันดร์

12 ต.ค. 2565


ธ สถิตในดวงใจนิรันดร์
โรงพยาบาลบางปะกอก 3 จัดกิจกรรมน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ เนื่องในวันที่ 13 ตุลาคม เป็นวันคล้ายวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร รัชกาลที่ 9
 
ในวันนี้ (12 ตุลาคม 2565) เวลา 09.00 น. นายแพทย์ นิคม ศิริไชย ประธานที่ปรึกษา รพ. , นายแพทย์วันชัย ลาพ้น ผู้อำนวยการ รพ. และคุณรัตนา อัครมิ่งมงคล รองผู้อำนวยการ รพ. ร่วมกันเป็นประธานในพิธีน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร รัชกาลที่ 9 เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคตครบรอบ 6 ปี
 
โดยนายแพทย์นิคม ศิริไชย เป็นประธานวางเครื่องราชสักการะ และนายแพทย์วันชัย ลาพ้น ได้กล่าวสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร พร้อมนำกล่าวปฏิญาณ “เราทำความดีด้วยหัวใจ” ซึ่งแพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลบางปะกอก 3 ได้ร่วมกันปฏิญาณ และร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีอย่างพร้อมเพียง
นอกจากนี้ยังมีการปลูกต้นราชพฤกษ์ ซึ่งเป็นต้นไม้ประจำรัชกาลที่ 9 ร่วมกัน และได้ทำกิจกรรม “จิตอาสา” ทำความสะอาดบริเวณรอบโรงพยาบาล เพื่อให้โรงพยาบาล ฯ พร้อมรองรับสำหรับการให้บริการแก่สาธารณชน

ติดตามช่องทางออนไลน์อื่น ๆ ของโรงพยาบาลบางปะกอก 3

Facebook : https://www.facebook.com/bangpakok3

LINE Official Account :  https://page.line.me/947ptrfh

YouTube : https://youtube.com/channel/UCrWTFEyhNwZtPo2JieYZftw

Go to top
Copyright © 2019 Bangpakok Hospital All rights reserved.