Bangpakok Hospital

โรงพยาบาลบางปะกอก 3 เปิดตลาดออนไลน์

26 เม.ย. 2566


ครั้งแรกที่ประชาชนสามารถดูข้อมูล-ซื้อแพ็กเกจ-ทำนัดบริการของโรงพยาบาลบางปะกอก 3 ได้ออนไลน์ผ่านเว็บ HDmall.co.th เพื่อผลักดันให้ประชาชนได้ตระหนักถึงความสำคัญของการตรวจสุขภาพและการตรวจคัดกรองโรคต่างๆ ใกล้ตัว

กรุงเทพ, เมษายน 2566 - โรงพยาบาลบางปะกอก 3 มุ่งหน้าเพิ่มความสะดวกให้กับผู้ใช้บริการมากขึ้น จับมือกับสตาร์ทอัพรุ่นใหม่สัญชาติไทยอย่าง HD ที่ให้บริการเว็บไซต์ HDmall.co.th ซึ่งเป็นศูนย์รวมบริการสุขภาพและผ่าตัดที่ใหญ่ที่สุดในไทย เปิดต้อนรับผู้ใช้บริการโรงพยาบาลและศูนย์การแพทย์เฉพาะทางตลอด 24 ชั่วโมงแล้ว

ผู้ใช้บริการของ HDmall.co.th สามารถหาข้อมูลบริการของโรงพยาบาลบางปะกอก 3 ที่ครบถ้วนเข้าใจง่าย ดูรีวิว เปรียบเทียบราคา ผ่อนชำระค่าบริการ รวมไปถึงทำนัดได้ครบจบในที่เดียว โดยมีทีมงานแอดมินของ HDmall คอยดูแลและตอบทุกข้อสงสัย

ทางโรงพยาบาลบางปะกอก 3 ได้เปิดตัวบน HDmall.co.th ไปเมื่อเดือนกรกฎาคม 2565 ด้วยแพ็กเกจตรวจสุขภาพและตรวจคัดกรองโรคยอดฮิตของคนยุคนี้ไปกว่า 20 แพ็กเกจ เช่น ตรวจคัดกรองมะเร็งปากมดลูก ตรวจคัดกรองมะเร็งต่อมลูกหมาก รวมไปถึงการตรวจคัดกรองโรคหัวใจอีกด้วย

แพ็กเกจที่ขายดีที่สุดของโรงพยาบาลบางปะกอก 3 คือแพ็กเกจตรวจสุขภาพปอดด้วยการ X-Ray และตรวจคัดกรองมะเร็งปอดด้วยเครื่อง CT Scan ที่มาจากความกังวลจากผลข้างเคียงของการติดโรคโควิด-19 รวมถึงกระแสเรื่องมะเร็งปอด จากที่คุณหมอกฤตไท ธนสมบัติกุล อายุ 28 ปี ได้เล่าประสบการณ์ป่วยเป็นมะเร็งปอดระยะสุดท้ายบนเพจเฟซบุ๊ก “สู้ดิวะ” เมื่อพฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา โดยลูกค้าก็ยังได้

“เราอยากให้ประชาชนได้ตรวจสุขภาพและตรวจคัดกรองโรคร้ายแรงกันอย่างสม่ำเสมอ เพื่อลดอัตราการเสียชีวิต ลดความรุนแรงของโรค และลดค่าใช้จ่ายในการรักษาของผู้ป่วย” นโยบายของโรงพยาบาลบางปะกอก 3
จากการสำรวจของสำนักสารนิเทศ สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณะสุขพบว่าคนไทยตรวจสุขภาพแค่ปีละ 2% เท่านั้น แต่อัตราการเสียชีวิตจากโรคร้ายแรงก็เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง การรณรงค์ให้ประชาชนหันมาเห็นความสำคัญของการตรวจสุขภาพจึงเป็นเรื่องที่ทุกภาคส่วนต้องร่วมมือกัน

“เราพยายามทำให้เรื่องสุขภาพเป็นเรื่องที่ไม่น่ากลัว” คุณเทน รายา จันทรมังกร ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานกรรมการด้านการตลาดของ HD กล่าว “นอกจากทำ content ให้ความรู้แล้ว เรายังได้จัดทำรีวิวประสบการณ์โรงพยาบาลบางปะกอก 3 เพื่อให้ประชาชนได้มีข้อมูลจากผู้ใช้บริการคนอื่นๆ เพื่อประกอบการตัดสินใจอีกด้วย”

“พวกเราไม่ได้หยุดแค่การตรวจเท่านั้น ทางโรงพยาบาลบางปะกอก 3 และ HDmall ยังมีแผนที่จะเพิ่มจำนวนแพ็กเกจให้ครอบคลุมการตรวจชนิดอื่นๆ รวมทั้งและการรักษาอีกด้วย” คุณเบน เจตวุฒิ สาตรปรุง รองประธานฝ่ายพาณิชย์และปฏิบัติการของ HD กล่าว “และนี่เป็นอีกก้าวสำคัญที่จะทำให้ HD ขยับเข้าใกล้จุดมุ่งหมายของเรา ซึ่งก็คือการช่วยให้คนไทยดูแลสุขภาพของตัวเองและคนที่รักได้ง่ายมากขึ้น”

เกี่ยวกับ HD

HD เป็นสตาร์ทอัพไทยที่ถูกก่อตั้งขึ้นมาในปี 2019 โดยกลุ่มผู้บริหารจากสตาร์ทอัพระดับภูมิภาคอย่าง aCommerce และ Lazada ที่รวมตัวกันเพื่อใช้เทคโนโลยีช่วยให้คนดูแลสุขภาพตัวเองและคนที่รักได้ง่ายขึ้น ผ่านบริการต่างๆ อย่าง HDmall และ HDcare และมีลูกค้ามากกว่า 250,000 คนในประเทศไทยและอินโดนีเซีย

HDmall เป็นศูนย์รวมบริการสุขภาพ ทำฟัน และความงามที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ที่ทำให้ลูกค้าเลือกดูแลตัวเองและคนที่รักได้ง่ายๆ เพราะมีบริการกว่า 20,000 แพ็กเกจจากกว่า 200 หมวดหมู่ ตั้งแต่ตรวจสุขภาพ จัดฟัน เลเซอร์หน้า ศัลยกรรมต่างๆ ไปจนถึงการผ่าตัด การันตีด้วยรีวิว 4.9 ดาวจากลูกค้ากว่า 3,000 คนบน Google

HDcare เป็นบริการใหม่ของ HD ที่เปิดตัวไปเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2022 ที่ทำให้การผ่าตัด “ไม่ยุ่งยาก” และ “ไม่น่ากลัว” โดยผู้ป่วยสามารถเลือกคุณหมอและโรงพยาบาลที่ต้องการผ่าตัดได้ พร้อมมีพยาบาลที่ปรึกษาคอยดูแลตั้งแต่ต้นจนการผ่าตัดสำเร็จ

ปัจจุบัน HDcare มีบริการผ่าตัดให้เลือกหลายประเภท เพื่อรองรับความต้องการของผู้ใช้บริการที่หลากหลายขึ้น เช่น ผ่าตัดไทรอยด์ ผ่าตัดริดสีดวง ผ่าตัดนิ่วในถุงน้ำดี ขยายหลอดเลือดหัวใจ ขริบหนังหุ้มปลาย ผ่าตัดลดขนาดกระเพาะ ทำเลสิก ทำเลสิกไร้ใบมีด รักษาเส้นเลือดขอด ผ่าตัดมดลูก ขูดมดลูก ผ่าตัดเนื้องอกเต้านม และอื่นๆ เรายังคงมีแผนจะขยายบริการไปยังการผ่าตัดรูปแบบอื่นๆ อีกในอนาคต เพื่อเป็นสะพานเชื่อมให้คนไทยเข้ารับการดูแลสุขภาพได้สะดวกขึ้น

นอกจากจะชนะโครงการระดับประเทศที่จัดโดยสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (NIA) ในปี 2020 แล้ว HD ยังได้รับการยอมรับจากระดับภูมิภาคและระดับโลก โดยเป็นสตาร์ทอัพไทยรายเดียวที่ได้รับเลือกเข้าโครงการ Google for Startups Accelerator: Southeast Asia ที่จัดโดย Google ในปี 2022 และพึ่งระดมทุนได้ 6 ล้านเหรียญสหรัฐ จากนักลงทุนจาก Silicon Valley อย่าง Partech Partners และ M Venture Partners จากสิงคโปร์อีกด้วย

เกี่ยวกับโรงพยาบาลบางปะกอก 3

โรงพยาบาลบางปะกอก 3 เป็นโรงพยาบาลเอกชนในเครือบางปะกอก – ปิยะเวท เป็นสถานพยาบาลในโครงการประกันสังคม เปิดรับผู้ประกันตนในโครงการประกันสังคม ปัจจุบันมียอดผู้ประกันตน มากกว่า 100,000 ราย นอกจากนี้ยังเปิดให้บริการผู้ป่วยสิทธิ์ทั่วไป เช่น ผู้ป่วยสิทธิพรบ. กองทุน ประกันชีวิตและเงินสด

โดยทางโรงพยาบาลมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญสาขาต่างๆ รวมทั้งมีเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ทันสมัย เพื่อการรักษาที่ดีและเหมาะสมสำหรับผู้ป่วยและครอบครัว

โรงพยาบาลยังได้รับการรับรองมาตรฐาน HA ขั้น 3 จากสถาบันรับรองคุณภาพของสถานพยาบาลอีกด้วย

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ HD ได้ที่ www.hd.care และเกี่ยวกับโรงพยาบาลบางปะกอก 3 ได้ที่ www.bangpakok3.com

ติดตามช่องทางออนไลน์อื่น ๆ ของโรงพยาบาลบางปะกอก 3

Facebook : https://www.facebook.com/bangpakok3
LINE O/A : https://page.line.me/947ptrfh
YouTube : https://shorturl.asia/qjUJc
TikTok : https://shorturl.asia/dP5Z0



Go to top
Copyright © 2019 Bangpakok Hospital All rights reserved.